báo gia đình, ẩm thực, dịch vụ xe, kênh giải trí, mẹ và bé, giá xe ô tô, giá xe máy, du lịch, phun xăm thẩm mỹ, mua xe cũ, xu hướng làm đẹp, Mỹ phẩm, Mỹ phẩm Nhật, Báo asahi, Thắt lưng, Làm bác sĩ, Mỹ phẩm Nhật Bản, Sức khỏe, Làm đẹp dưỡng da, Dinh dưỡng sức khỏe

Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam  được tổ chức hằng năm, đã trở thành một hoạt động xúc tiến thương  mại quan trọng của ngành thực phẩm đồ uống Việt Nam nói riêng và của khu vực nói chung. Đây là một cơ hội tốt cho các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác tiềm năng và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ của mình đến người tiêu dùng trong nước và khách quốc tế.


Hình 1. Dragon Fruit Chips được trưng bày và giới thiệu tại hội chợ. 

Vừa qua, Hội chợ triển lãm Quốc tế về Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 16 (Vietfood & Beverage – ProPack Vietnam 2012) đã diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế và Hội nghị Tân Bình từ ngày 13 – 16/09/212. Được sự hỗ trợ từ đối tác là công ty TNHH Thực Phẩm Asuzac, Công ty CP Nông Nghiệp GAP đã giới thiệu sản phẩm mới – Dragon Fruit Chipsđến người tiêu dùng Việt Nam cũng như các đối tác trong cùng lĩnh vực thực phẩm tại hội chợ.


Hình 2. Khách tham quan ghé thăm gian hàng và tìm hiểu sản phẩm mới.

Dragon Fruit Chips (Thanh Long sấy thăng hoa) được làm từ nguyên liệu là Thanh Long Hữu Cơ được công ty CP Nông Nghiệp GAP tổ chức trồng và giám sát tại các HTX thanh long tỉnh Long An. Toàn bộ quy trình canh tác chỉ sử dụng phân hữu cơ Black Castings – Vermaplex,  không sử dụng chất kích thích tăng trưởng hay các chất hóa học khác. Chính vì vậy, sản phẩm không chứa các dư lượng thuốc BVTV hay chất nguy hại tới sức khỏe con người. Quan trọng hơn, các kết quả kiểm nghiệm đều cho thấy những trái Thanh Long hữu cơ này giàu dinh dưỡng và có hàm lượng chất chống oxy hóa cao hơn những trái Thanh Long thường. Những dưỡng chất cần thiết cũng như vị ngọt thanh trong những trái thanh long này được giữ lại hoàn toàn trong từng miếng Dragon Fruit Chips sấy bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại của Nhật Bản. Phương pháp sấy khô thực phẩm mới này sẽ giúp cho thực phẩm giữ nguyên được màu sắc, hương vị, chất dinh dưỡng mà không phải thêm đường, hương liệu, chất phụ gia hay hóa chất bảo quản. Chính vì thế, Dragon Fruit Chipsđáp ứng các tiêu chuẩn VSATTP và tốt cho sức khỏe con người. Sản phẩm không những là món ăn nhẹ lạ miệng mà còn là món quà đặc biệt để dành tặng cho những người thân yêu của chúng ta ở dạng đóng gói hộp 10 gói với bao bì sang trọng.


Hình 3: Hình ảnh sản phẩm Dragon Fruit Chips được giới thiệu tại Hội Chợ.

Lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam, sản phẩm đã được chú ý và gây ấn tượng với người tiêu dùng, bởi từ rất lâu, trái Thanh Long được biết đến là một loại trái cây ăn tươi. Nhưng bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại trong ngành thực phẩm, giờ đây việc thưởng thức những miếng thanh long sấy khô giòn tan nhưng hương vị, dinh dưỡng vẫn như trái thanh long tươi đã không còn là điều không thể. Các khách tham quan hội chợ đã dừng lại thật lâu trước gian hàng để nếm thử và so sánh hương vị các loại trái cây sấy theo phương pháp thăng hoa và phương pháp sấy dầu. Vị ngọt tự nhiên, độ giòn xốp, mùi thơm đặc trưng của Dragon Fruit Chips được khen ngợi không chỉ những khách hàng trong nước mà cả những khách hàng từ nước ngoài. Tín hiệu đáng vui mừng này hứa hẹn những cơ hội hợp tác và phát triển lớn trong lĩnh vực trồng trọt, chế biến và xuất khẩu thanh long trong thời gian tới.

Hình 4: Khách tham quan hội chợ dùng thử sản phẩm Dragon Fruit Chips

Sự kiện xúc tiến thương mại thường niên này đã giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình, giới thiệu sản phẩm có chất lượng cao, đảm bảo VSATTP đến người tiêu dùng trong nước và khách quốc tế. Hàng chục nghìn lượt khách đến tham quan, ký kết hợp đồng, mua sắm, giải trí trong hội chợ lần này cho thấy tính thiết thực của nó đối với các doanh nghiệp trong ngành Thực phẩm đồ uống. Với quy mô ngày càng mở rộng cả về chất lượng và số lượng, hội chợ triển lãm đã và đang nhận được sự đánh giá cao của các doanh nghiệp và khách tham quan. Hội chợ triễn lãm đã khép lại và thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh khác tại hội chợ:

Back to Top