báo gia đình, ẩm thực, dịch vụ xe, kênh giải trí, mẹ và bé, giá xe ô tô, giá xe máy, du lịch, phun xăm thẩm mỹ, mua xe cũ, xu hướng làm đẹp, Mỹ phẩm, Mỹ phẩm Nhật, Báo asahi, Thắt lưng, Làm bác sĩ, Mỹ phẩm Nhật Bản, Sức khỏe, Làm đẹp dưỡng da, Dinh dưỡng sức khỏe

Tháng Bảy âm lịch đã về một tháng thật đặc biệt trong năm để mỗi người trong chúng ta tưởng nhớ đến những người thân đã mất, những vong hồn không ai nhang khói và cũng là mùa lễ Vu Lan báo hiếu cho những người con nhớ đến công sinh thành dưỡng dục lớn lao của cha mẹ. Dù cuộc sống có bộn bề lo toan đến đâu thì ai cũng muốn dừng lại để tâm hồn mình lắng xuống, để thể hiện lòng biết ơn, để bày tỏ tấm lòng thành, để làm nhiều việc thiện cho đời -  một nét đẹp văn hóa của người Việt. Và kinh tế có biến động, cuộc sống có thay đổi đến đâu thì truyền thống tốt đẹp, nhân văn này luôn được giữ gìn và phát huy trên mọi miền của đất nước.

Hình 1: Ban Giám Đốc công ty Jasmine’s Trading và công ty CP Nông Nghiệp GAP đến thăm người bệnh phong tại nhà thờ Francisco, tỉnh An Giang.

Cũng trong rằm tháng 7 vừa qua, với tấm lòng luôn nghĩ đến những mãnh đời bất hạnh, ban Giám Đốc công ty CP Nông Nghiệp GAP phối hợp cùng công ty Jasmine’s Trading tại Mỹ đã có chuyến thăm hỏi và tặng quà tại cù lao Giêng - “cù lao vẳng tiếng chuông chiều” thuộc tỉnh An Giang. Cù Lao Giêng là một nơi có nhiều cơ sở nuôi dưỡng những người già neo đơn, trẻ em mồ côi, trại nuôi và chăm sóc bệnh nhân bị bệnh phong... Đến với Cù Lao Giêng ban Giám Đốc công ty đã thăm hỏi và dành tặng 3.000 kg gạo hữu cơ cho nhà thờ dòng Francisco - một công trình nhà thờ cổ kính gần thánh đường cù lao Giêng. Nhà thờ Francisco hiện đang nuôi dưỡng và chăm sóc những người bị bệnh phong không có người thân, hoàn cảnh khó khăn. Và tất cả các công việc chăm sóc, chữa bệnh đều do các cha xứ, nữ tu... tại nhà thờ đảm trách. Món quà mà ban Giám Đốc gửi đến tuy nhỏ, nhưng là tấm lòng chân thành của công ty dành cho những số phận không được may mắn nơi đây.

Sau khi rời nhà thờ dòng Francisco, đoàn lại tiếp tục thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho những gia đình có người thân mắc bệnh phong, có hoàn cảnh khó khăn. Nơi đây các bệnh nhân phong không chỉ tập trung tại nhà thờ dòng Francisco, mà rãi rác trong các hộ gia đình nghèo vẫn đang lo lắng chăm sóc cho người thân của họ, cũng đang mang trong mình căn bệnh phong quái ác.

Hình 2: Ban Giám Đốc thăm hỏi những gia đình nghèo có người mắc bệnh phong tại Cù Lao Giêng.

Kết thúc chuyến viến thăm tại Cù Lao Giêng, tất cả các thành viên tham gia đều có chung một cảm xúc vui mừng và thương cảm, vui mừng vì đã có thể giúp đỡ các bệnh nhân phong, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và thương cảm vì vẫn còn quá nhiều hoàn cảnh khó khăn, quá nhiều các bệnh nhân phong đang phải đấu tranh với bệnh tật. Những gì công ty đã làm mong đóng góp một phần nhỏ công sức giúp cho những hoàn cảnh tại đây có thêm động lức sống và niềm vui. Đây thật sự là một chuyến đi đầy ý nghĩa đối với ban Giám Đốc của hai công ty.

Nguồn: Công ty CP Nông Nghiệp GAP

Back to Top