báo gia đình, ẩm thực, dịch vụ xe, kênh giải trí, mẹ và bé, giá xe ô tô, giá xe máy, du lịch, phun xăm thẩm mỹ, mua xe cũ, xu hướng làm đẹp, Mỹ phẩm, Mỹ phẩm Nhật, Báo asahi, Thắt lưng, Làm bác sĩ, Mỹ phẩm Nhật Bản, Sức khỏe, Làm đẹp dưỡng da, Dinh dưỡng sức khỏe

Ngày 24.10.2012, Hội chợ Nông nghiệp công nghệ cao và công nghiệp thực phẩm TP.HCM 2012 (Hi-Tech Agro 2012) do Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM (ITPC) tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân TP.HCM đã chính thức khai mạc và mở cửa đón khách tại công viên Lê Văn Tám, quận 1.

Với sự phối hợp chặt chẽ giữa ITPC với các sở ban ngành thành phố, các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và miền Đông Nam Bộ, Hi-Tech Agro 2012 tổ chức lần đầu tiên, đã qui tụ được hơn 130 đơn vị, trong gần 250 gian hàng, đáng chú ý trong đó có các doanh nghiệp các nước khác gồm Hoa Kỳ, Ý, Canada, Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản…; doanh nghiệp các tỉnh An Giang, Bạc Liêu, Bình Phước, Cà Mau, Đồng Tháp, Lâm Đồng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh…; cùng với các doanh nghiệp uy tín trong ngành nông nghiệp và công nghiệp chế biến thực phẩm như Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn (SAGRI), Tổng công ty Lương thực Miền Nam, VISSAN, Acecook Việt Nam, Nông nghiệp GAP... Hi-Tech Agro 2012 không chỉ là sự kiện thương mại mà còn là cơ hội để doanh nghiệp TP.HCM và các tỉnh, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài trao đổi thông tin, kinh nghiệm cũng như thu hút đầu tư vào các lĩnh vực trong nông nghiệp và công nghiệp thực phẩm.

Đến với hội chợ Nông nghiệp công nghệ cao lần này công ty CP Nông Nghiệp GAP đã giới thiệu các mặt hàng đang bán trong nước và xuất khẩu gồm có thanh long tươi, thanh long sấy thăng hoa, gạo hữu cơ, phân trùn Mỹ Black Castings – Vermaplex, rau nông nghiệp GAP…Những mặt hàng của công ty cung cấp ra thị trường chủ yếu là các sản phẩm an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng, qua hội chợ công ty nhận thấy rằng nhu cầu tiêu thụ các mặt hàng nông sản sạch đang rất được người tiêu dùng quan tâm.Vì vậy trong thời gian sắp tới công ty CP Nông Nghiệp GAP sẽ thực hiện mở rộng thêm diện tích sản xuất, nhằm đáp ứng đủ nhu cầu tiêu thụ hiện nay của thị trường.

Các sản phẩm tham gia hội chợ lần này của công ty đều được sản xuất theo một quy trình sạch, sử dụng phân trùn Mỹ Black Castings và phân bón lá Vermaplex, không sử dụng thuốc kích thích tăng trưởng, không dư lượng thuốc BVTV. Đặc biệt mặt hàng thanh long tươi xuất khẩu sang thị trường Mỹ được FDA đánh giá cao về chất lượng sản phẩm , các mặt hàng rau nông nghiệp GAP  do công ty tự sản xuất được công ty của Nhật thu mua để xuất khẩu sang thị trường Nhật. Với những kết quả này, sản phẩm nông sản sạch của công ty đang dần khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Tham gia hội chợ với mục đích giới thiệu thương hiệu nông sản sạch của công ty CP Nông Nghiệp GAP cho người tiêu dùng biết và tìm mua đúng sản phẩm của công ty, người tiêu dùng rất dễ nhận biết sản phẩm của công ty qua bao bì đóng gói được thiết kế theo hệ thống nhận diện chung của công ty. Ngoài ra công ty cũng đã tìm được các nhà hợp tác hiện cũng đang tìm kiếm các mặt hàng nông sản sạch để tiêu thụ trong nước và xuất khẩu. Đây  là bước thành công khi tham gia hội chợ năm 2012 của công ty CP Nông Nghiệp GAP.

Các hình ảnh tại hội chợ:

Gian hàng giới thiệu sản phẩm nông sản sạch của Công ty CP Nông Ngiệp GAP

Khách tham quan hội chợ rất quan tâm các mặt hàng nông sản của công ty

Mặt hàng rau nông nghiệp GAP đặc biệt được người tiêu dùng  quan tâm

Nhân viên công ty đang giới thiệu sản phẩm phân trùn Mỹ Black Castings cho người tiêu dùng

Nguồn: Công ty CP Nông Nghiệp GAP

Back to Top