báo gia đình, ẩm thực, dịch vụ xe, kênh giải trí, mẹ và bé, giá xe ô tô, giá xe máy, du lịch, phun xăm thẩm mỹ, mua xe cũ, xu hướng làm đẹp, Mỹ phẩm, Mỹ phẩm Nhật, Báo asahi, Thắt lưng, Làm bác sĩ, Mỹ phẩm Nhật Bản, Sức khỏe, Làm đẹp dưỡng da, Dinh dưỡng sức khỏe

Hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc (Canton Fair) do Bộ Thương Mại Trung Quốc đứng ra tổ chức 02 kỳ/năm với 3 phiên giao dịch/ kỳ, được đánh giá là một sự kiện thương mại có ý nghĩa to lớn đối với hoạt động kinh doanh quốc tế của các doanh nghiệp và thu hút được nhiều lượt khách tham quan. Vào ngày 15/04/2013 Canton Fair 2013 đã được khai mạc tại thành phố Quảng Châu, Trung Quốc với sự tham gia của hơn 30.000 gian hàng và đón tiếp trên 200.000 lượt khách là các doanh nghiệp sản xuất, các nhà nhập khẩu, phân phối, bán buôn quốc tế tham quan và giao dịch từ các nước như Mỹ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông…

Đây là lần đầu tiên công ty Nông Nghiệp GAP tham gia sự kiện thương mại này tại kỳ giao dịch thứ 3 (01/05/2013 – 05/05/2013). Tại hội chợ lần này, công ty đã giới thiệu đến các doanh nghiệp, khách tham quan các sản phẩm từ Việt Nam:  Gạo chất lượng cao và thanh long sấy thăng hoa Feva Dragon Fruit Chips.

Các khách tham quan đã dùng thử các loại Gạo của Nông nghiệp GAP và  đánh giá rất cao về chất lượng của sản phẩm. Các loại gạo này đều có nguồn gốc từ mô hình luân canh lúa tôm, mỗi năm chỉ trồng một vụ và được canh tác bằng 100% phân bón hữu cơ, không sử dụng phân bón hóa học nên mang lại những hạt gạo đạt chất lượng cao với hương vị thơm ngon đậm đà.

Sản phẩm thanh long sấy Feva Dragon Fruit Chips lần đầu tiên có mặt trên thị trường và được giới thiệu tại hội chợ quốc tế này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các doanh nghiệp. Sản phẩm được đánh giá cao không chỉ bởi sự mới lạ mà còn vì chất lượng sản phẩm tương đương như nguyên liệu tươi ban đầu nhờ vào công nghệ sấy thăng hoa của Nhật Bản. Đặc biệt sản phẩm được làm từ thanh long hữu cơ nên chất lượng được đảm bảo với giá trị dinh dưỡng cao.

Hội chợ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bên cạnh việc giới thiệu, quảng bá các sản phẩm của Công ty ra thị trường quốc tế, công ty cũng đã tìm được các đối tác, khách hàng tiềm năng có nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai.

Một số hình ảnh của công ty Nông Nghiệp GAP tại Canton Fair 2013

Back to Top