báo gia đình, ẩm thực, dịch vụ xe, kênh giải trí, mẹ và bé, giá xe ô tô, giá xe máy, du lịch, phun xăm thẩm mỹ, mua xe cũ, xu hướng làm đẹp, Mỹ phẩm, Mỹ phẩm Nhật, Báo asahi, Thắt lưng, Làm bác sĩ, Mỹ phẩm Nhật Bản, Sức khỏe, Làm đẹp dưỡng da, Dinh dưỡng sức khỏe

Trước thực trạng về sự lạm dụng chất hóa học trong sản xuất lúa gạo hiện nay, đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người và cũng là nguyên nhân của các bệnh hiểm nghèo thì nhu cầu sử dụng gạo sạch, gạo chất lượng cao ngày bức thiết và gia tăng cao. Hiện nay, Gạo hữu cơ Lúa Tôm đang là sự lựa chọn đầy tin tưởng của các bà nội trợ thông minh và là giải pháp hiệu quả của các công ty xuất khẩu gạo.

Gạo hữu cơ Lúa Tôm là gì?

Gạo Lúa Tôm là tên gọi biểu trưng cho loại gạo được thu hoạch từ các Hệ thống luân canh tôm – lúa đặc thù ở vùng đất ruộng nhiễm mặn của một số tỉnh ven biển Nam Bộ như Bạc Liêu, Cà Mau, Sóc Trăng, Trà Vinh, ... Đây là loại gạo có chất  đảm bảo sức khỏe con người. Và Gạo hữu cơ Lúa Tôm cũng đi từ những hệ thống canh tác tôm – lúa này nhưng được nâng tầm chất lượng ở mức cao cấp bằng quy trình sản xuất lúa hữu cơ chất lượng cao. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty cổ phần Nông Nghiệp GAP – một trong những công ty đi tiên phong trong lĩnh vực Gạo sạch và Gạo hữu cơ chất lượng cao. Hạt gạo hữu cơ Lúa Tôm của Công ty Nông Nghiêp GAP không những được người tiêu dùng ưa chuộng mà còn đáp ứng được các tiêu chuẩn khắc khe của các thị trường xuất khẩu cao cấp..

gạo hữu cơ lúa tôm

Vì sao Gạo hữu cơ Lúa Tôm có chất lượng cao và rất tốt cho sức khỏe?

Dựa vào những ưu điểm vượt trội của mô hình luân canh lúa tôm tại các tỉnh ven biển ĐBSCL, Công ty Nông Nghiệp GAP đã liên kết sản xuất và bao tiêu sản phẩm gạo dẻo cao cấp cùng người nông dân trong các mô hình luân canh lúa tôm tiêu biểu và chỉ áp dụng quy trình sản xuất lúa hữu cơ, hoàn toàn chỉ sử dụng phân bón hữu cơ, không sử dụng chất kích thích tăng trưởng và các chất hóa học khác. Trong một năm, nhờ có sự luân phiên giữa một vụ lúa và một vụ tôm mà lúa và tôm cùng phát huy những thế mạnh của mình và hạn chế mặt tiêu cực như: làm chậm quá trình mặn hóa, cải tạo đất, cắt đứt vòng đời của bệnh hại, ... Hạt lúa được nuôi dưỡng bằng các chất hữu cơ của vụ tôm để lại và tăng cường thêm dinh dưỡng từ phân trùn, canxi san hô của Mỹ đem lại năng suất và chất lượng cao. Đồng thời, vụ tôm nhờ rơm rạ của vụ lúa để lại có thêm nguồn thức ăn và chỗ trú ẩn đảm bảo, không bị nhiễm độc. Theo đó, người nông dân vừa có được vụ tôm thắng lợi và vừa có được một vụ lúa bội thu.

gạo hữu cơ lúa tôm

Ngoài ra, nhờ những yếu tố vi lượng đặc trưng của đất ruộng nhiễm mặn và sự màu mỡ dưỡng chất hữu cơ cùng vi khoáng được Công ty bổ sung vào mô hình lúa tôm cũng như vùng đất này mà hạt gạo hữu cơ Lúa Tôm dẻo bùi, có vị ngọt đậm đà, hương thơm ngào ngạt so với cùng một giống lúa gạo được trồng ở những vùng đất ruộng khác. Đặc biệt, cơm nguội để trong tủ lạnh ba ngày đem ra hâm nóng lại vẫn thơm dẻo ngọt và hương vị không thay đổi, là vì quá trình canh tác đã sử dụng phân bón hữu cơ và gạo không bị tồn dư hóa chất độc hại.

Trong bối cảnh vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay, Gạo hữu cơ Lúa Tôm của Công ty Nông Nghiệp GAP là sự lựa chọn hàng đầu cho những bữa cơm ngon, tốt cho sức khỏe. Những hạt gạo trắng, thon dài, đều tăm tắp có chất lượng tuyệt hảo sẽ đem đến sự ngon miệng, tạo cảm giác thèm ăn do được cơ thể hấp thu và tiêu hóa tốt hơn so với các loại gạo thông thường. Gạo có mùi thơm tự nhiên, không có sự pha trộn hay thêm chất bảo quản, chống mối mọt. Mẫu mã đóng gói lại đẹp, tiện lợi nên Gạo hữu cơ Lúa Tôm là món quà giá trị và ý nghĩa để dành tặng đến bạn bè, những người thân yêu của chúng ta.

Gần 05 năm đồng hành cùng bà con trên cánh đồng luân canh Lúa Tôm, Công ty Nông Nghiệp GAP đã tạo dựng được uy tín cho thương hiệu Gạo Lúa Tôm của mình và có được lượng khách hàng tăng trưởng đều và sản phẩm đã xuất khẩu sang thị trường Mỹ.

gạo hữu cơ nông nghiệp gap

Back to Top